Rừng Na Uy - tôi lại chết lặng khi tới trang cuối

Tôi đã chết lặng vài giây sau khi thấy trang cuối cùng. Đọc xong rồi đọc lại mấy lần đoạn cuối, cốt để tôi lấy lại bình tĩnh của mình.

Một tiểu thuyết dữ dội mà tôi phải ghìm mình lại để không bị cuốn trong mạch truyện. Tôi đã sợ, một kiểu ám ảnh tuy mung lung nhưng lại rất dữ dội. chỉ có thể trách tác giả đã viết nên một tác phẩm quá bi lụy và u sầu.

Và cái kết ấy, nó quá xúc tích và quá rộng mở. Dù tôi đã chuẩn bị tâm lí nhưng có vẻ vẫn chưa hoàn toàn dám lật mở cảnh cuối cùng.

Tôi chỉ muốn hỏi: ai đã đọc tiểu thuyết đó rồi?
Để tôi đỡ cô liêu giống như chính nhân vật trong truyện vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

The Anthem of the Heart - Bài thánh ca từ Trái tim - 心が叫びたがってるんだ。

Lý tưởng lớn hay cuộc sống nhỏ?

Rome: Total War - Game về thời xưa và câu chuyện về thời nay